HỌC SPA Ở ĐÂU TỐT NHẤT?


   Ngành học Spa chăm sóc da đang là một trong những ngành “Hot” nhất hiện nay. Do nhu cầu làm đẹp tăng cao, các thẩm mỹ viện, SPA mọc lên như nấm đang cần một lượng lớn nhân lực phục vụ. Nhưng giữa vô vàng các trung tâm, các trường đào tạo thẩm mỹ trong TPHCM thì việc chọn một cơ sở tốt để theo học Spa là điều không dễ dàng chút nào. Không phải cơ sở nào cũng có chất lượng đào tạo uy tín. Vì vậy học Spa ở đâu tốt nhất? và học Spa có khó không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
   Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho mình một nơi theo học spa uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhé!
Học Thẩm Mỹ - Spa chuyên nghiệp

   Để nhận biết cơ sở nào dạy học Spa tốt nhất, học chăm sóc da ở đâu tốt nhất bạn nên tìm hiểu một số yếu tố như sau:

  • Được cung cấp và bồi dưỡng các kiến thức chăm sóc SPA chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Giáo trình đầy đủ, phù hợp, ưu tiên thực hành là chính.
  • Được thực hành trực tiếp với khách hàng hoặc mẫu người thật.
  • Được hướng dẫn sử dụng các loại máy móc thiết bị công nghệ cao, tiên tiến nhất hiện nay.
  • Được hướng dẫn sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp đúng cách, cách phân biệt các loại mỹ phẩm độc hại.
  • Được cam kết sau khóa học, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng chăm sóc da măt chuyên sâu.
  • Được giới thiệu việc làm miễn phí 100%.
  • Được hỗ trợ tư vấn mở SPA, thẩm mỹ viện, …
  • Học xong có thể ở lại làm việc hoặc với thu nhập cao.

Tại sao bạn nên chọn Học Viện Sắc Đẹp – Nơi học Spa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh?

   Trung tâm Học Viện Sắc Đẹp được thành lập từ ngày 15/10/2012, với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực như: Đào tạo chuyên viên Thẩm Mỹ - Spa; Tư vấn thành lập Spa; phân phối sản phẩm. Học Viện Sắc Đẹp còn là nhà cung ứng nguồn nhân lực cho các Spa, Resort, khách sạn 5 sao, Cam kết đảm bảo 100% học viên học Spa sau khi tốt nghiệp có việc làm thu nhập cao sau khi ra nghề.
   Trong suốt quá trình phát triển, Học Viện Sắc Đẹp không ngừng nâng cao về chất lượng, cải tiến kỹ thuật và nâng cao sự đa dạng ngành. Tất cả nhằm  mang đến cho học viên học Spa một môi trường học tập tốt nhất. Sau khi hoàn thành khóa học Spa, các học viên sẽ có tay nghề vững vàng để làm việc tại các Spa hoặc thành lập trung tâm Spa riêng cho mình.
   Không chỉ vậy, Học Viện Sắc Đẹp còn là nơi hội tụ của tinh hoa về giảng dạy thẩm mỹ - Spa. Nơi “chắp cánh ước mơ” cho tương lai những bạn đam mê và muốn theo ngành thẩm mỹ - Spa. Học viện hội tụ nhiều giảng viên, kỹ thuật viên, huấn luyện viên trên 10 năm Kinh nghiệm. Với chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực dạy học Spa và có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy ở những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều kiến thức và sự thích thú cho học viên trong từng khóa học.
   Với tất cả các yếu tố trên, Học Viện Sắc Đẹp chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn để theo học các lớp học Spa và Chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Mục tiêu đào tạo của Học viện sắc đẹp đó chính là:
Uy Tín – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp – Bao ra nghề

   Học Viện Sắc Đẹp cam kết là một trong những nơi học Spa tốt nhất tại TP.HCM. Khóa học Spa của Học viện mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu nhất trong ngành chăm sóc da chuyên nghiệp. Đội Ngũ Giáo Viên tâm huyết, nghiệp vụ Sư Phạm giỏi, tay nghề đạt chuẩn Quốc Tế, tu nghiệp nước ngoài hàng năm để nâng cao tay nghề và chuyên môn nhằm luôn bắt kịp xu hướng phát triển của ngành Thẩm Mỹ trong cũng như ngoài nước. Cam kết truyền đạt tất cả những kinh nghiệm quý báu nhất và luôn có từng phương pháp Đào Tạo phù hợp cho từng đối tượng Học Viên.
   Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại và chuyên nghiệp nhất sẽ mang đến cho các bạn 1 tay nghề vững chắc chỉ trong thời gian ngắn. Học viện sắc đẹp tự tin khẳng định là nơi học Spa tốt nhất tại TPHCM mang lại chất lượng học tập hiệu quả cho bạn.

Quyền lợi của học viên học SPA tại Học viện sắc đẹp

  •    Giáo trình học Spa - đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp luôn được cập nhật mới  nhất hiện nay.
  •    Đội ngũ giảng viên giỏi, chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm luôn lấy lương tâm làm đầu. Hướng dẫn dạy kèm theo sát từng học viên. Phương pháp học Spa - đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp rõ ràng, đầy đủ và dễ hiểu. Giáo viên sẽ nhiệt tình giảng dạy cho đến khi học viên thành thạo nghề.
  •    Phương pháp dạy học Spa lấy thực hành là chủ yếu( chiếm gần 90% thời lượng học) giúp học viên nhanh chóng tiếp thu dễ dàng.
  •    Ngoài ra, trong suốt chương trình học, học viên được học lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật/mặt thật. Nên sau khi ra nghề rất giỏi và tự tin.
  •    Môi trường dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ sẽ giúp cho các bạn học viên luôn được tiếp cận những kiến thức mới nhất trong nghề. Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái và tiện lợi.
  •    Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi hoàn tất khóa học Spa - đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp.
  •    Được cam kết 100% giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp và hoàn toàn không mất phí.
  •     Hướng dẫn những mỹ phẩm và thuốc trị mụn cần thiết sử dụng cho việc học Spa, thực hành và điều trị chăm sóc da chuyên nghiệp.
  •    Đội ngũ Giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghành chăm sóc da chuyên nghiệp kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo.
  •     Học viên lớp học Spa - chăm sóc da chuyên nghiệp có tay nghề cao nếu muốn có thể được nhận vào làm việc cho học viện ngay sau khi tốt nghiệp.
  •    Được tư vấn trang thiết bị, dụng cụ chăm sóc da chuyên nghiệp và địa chỉ đại lý mua mỹ phẩm và máy thẩm mỹ chăm sóc da chuyên nghiệp (dành cho những bạn muốn mở SPA)
  •    Học viên học Spa được quyền bảo lưu kết quả học khi đăng ký học tại Học Viện Sắc Đẹp
  •    Có Ký túc xá cho học viên ở xa, phòng rộng rãi thoáng mát, tầm 2-3 người/phòng, nhà vệ sinh riêng biệt sạch sẽ.

 Ngoài ra, khi đăng ký khóa học Spa tại Học Viện Sắc Đẹp các bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Cung cấp toàn bộ mỹ phẩm và máy móc cần thiết trong suốt quá trình học Spa  - chăm sóc da chuyên nghiệp.
  • Được cung cấp giáo trình đào tạo Spa - chăm sóc da chuyên nghiệp đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Được tư vấn và chăm sóc và điều trị da hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ cải thiện tình trạng da trở nên sáng đẹp và tự tin hơn.
  • Ngoài thời gian đào tạo, học viên lớp học tại Học Viện Sắc Đẹp sẽ được học cho đến khi nào rành nghề (Cam kết không phát sinh học phí trong suốt quá trình học Spa).
  • Sau khi kết thúc khóa học Spa tại Học Viện Sắc Đẹp sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp ngành Spa. Với chứng chỉ này bạn có thể làm việc tại bất kì các trung tâm làm đẹp nào trên toàn quốc hoặc quốc tế. Học viện đảm bảo tất cả các điều kiện cần thiết để bạn có thể trở thành một kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp hoặc mở một salon cho riêng mình. Hay đơn giản để bạn đẹp cho mình một cách khoa học nhất.
Học Viện Sắc Đẹp - Địa chỉ học Spa tốt nhất tại TP HCM

NỘI DUNG KHÓA HỌC SPA TẠI HỌC VIỆN SẮC ĐẸP

 Chương trình học Spa tại Học Viện Sắc Đẹp được chia làm 3 giai đoạn:

GIAI ĐOẠN I CHUYÊN GIA SPA - MASSAGE

Học viên Học Viện Sắc Đẹp được đào tạo để trở thành chuyên gia massage, Spa chuyên nghiệp. Chương trình học Spa - Massage bao gồm:

1.    Face massage 

        Đào tạo cho học viên thực hành các động tác massage giúp da luôn săn chắc, không chảy xệ, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu dưới da và giảm căng thẳng mệt mỏi. Việc áp dụng liệu pháp căng da mặt hoàn toàn tự nhiên giúp nâng đỡ định hình cơ mặt được rõ ràng hơn. Đồng thời kết hợp các loại kem dưỡng, serum dưỡng da, kem chuyên dụng sẽ giúp đẩy dưỡng chất vào sâu tận bên trong da, giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất, đặc biệt là các chất dưởng ẩm cho da.

2.    Massage Body

        Học viên được đào tạo các kỹ thuật xoa bằng lòng bàn tay, ngón tay kết hợp với các loại tinh dầu cao cấp. Kỹ thuật vuốt làm giãn các cơ và kích thích mạch máu lưu thông dưới da. Kỹ thuật bấm, đấm giúp thả lỏng các cơ và tăng lưu lượng máu cho hệ thần kinh…

3.    Massage bụng

       Bao gồm kỹ thuật ấn huyệt và kiểm tra vùng bụng, Kỹ thuật massage tan mỡ, kỹ thuật “Hỏa nhiệt”. Hướng dẫn sử dụng máy quấn nóng giảm béo.

4.    Phương pháp làm trắng sáng da mặt

      Dùng phương pháp điện di Ion viotaliont chuyển provitamin C đi sâu vào da giúp trắng sáng. Đồng thời chống lão hóa toàn diện và mịn màng, săn chắc.

5.    Hướng dẫn cách đắp mặt nạ

       Kỹ thuật đắp mặt nạ giúp da khỏe đẹp. Học viên được hướng dẫn cách tư vấn chọn loại mặt nạ an toàn và phù hợp cho da.

6.    Tẩy tế bào chết toàn thân

       Tư vấn sử dụng các gói nguyên liệu thuốc bắc, hạnh nhân, cà phê, yến mạch, muối và sữa chua, hạt óc chó… phù hợp cho từng loại da. Đồng thời kết hợp các động tác massage nhẹ toàn thân và ủ dưỡng bằng các nguyên liệu tự nhiên.

7.    Phương pháp tắm trắng

      Cách tư vấn và kiểm tra phản ứng của da để chọn liệu trình phù hợp: Tắm trắng sáng hồng làn da sử dụng thảo dược Nhật Bản. Tắm trắng với tinh chất cám gạo ngọc trai- lúa mạch cao cấp. Tắm trắng với tinh chất Vitamin tổng hợp Supper White của Mỹ… Kỹ thuật xông hơi bằng thảo dược để đẩy lùi độc tố, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất. Kỹ thuật tẩy tế bào chết. Kỹ thuật làm trắng sáng da với sữa non và tinh chất Nano. Ngâm ủ với tinh dầu thảo dược. Kỹ thuật massage dưỡng trắng da…

8.    Phương pháp tắm dưỡng toàn thân

       Tư vấn lựa chọn các liệu trình tắng dưỡng phù hợp. Kỹ thuật tắm sạch da toàn thân; Kỹ thuật tẩy tế bào chết. Kỹ thuật xông hơi tinh dầu giúp làm sạch sâu và mở lổ chân lông. Kỹ thuật ủ dưỡng.  Kỹ thuật massage thẩm thấu dưỡng chất làm trắng sáng da.
..........................................................................................................................
GIAI ĐOẠN II

CHUYÊN ĐIỀU TRỊ ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ MÁY MÓC

Giai đoạn học Spa này giúp học viên nắm các kỹ thuật và điều trị các vấn đề về da bằng công nghệ máy móc hiện đại. Chương trình học Spa ở giai đoạn này bao gồm:

1. Sử dụng công nghệ IPL trong việc điều trị các bệnh lý về da

  •      Điều trị nám, xạm màu, đốm đen.
  •      Trị giãn mao mạch.
  •      Trẻ hóa da.
  •      Triệt lông vĩnh viễn.

2. Công nghệ lăn kim siêu vi điểm

  •      Sử dụng máy công nghệ cao lăn kim DR PEN siêu vi điểm.

3. Sử dụng công nghệ cao bước sóng RF để thực hiện giảm mỡ thừa

  •      Làm tan mỡ bụng, lấy lại vòng eo săn chắc, không mỡ thừa.
  •      Đánh tan mỡ xung quanh đùi, làm thon gọn đùi.
  •      Đánh tan mỡ vùng dưới cánh tay, làm thon gọn cánh tay.
  •      Làm thon gọn mặt và tạo cằm VL chuẩn.
  •      Phục hồi da hư tổn cấu trúc.

4. Sử dụng công nghệ Oxy Jet

  •      Trẻ hóa làn da.
  •      Đều trị mụn nhẹ.
  •      Điều trị mụn nặng kết hợp với các bước điều trị chuyên sâu.
  •      Làm thon gọn mặt và tạo cằm VL chuẩn.
  •      Phục hồi da hư tổn cấu trúc.

5. Đào thải độc tố

  •      Phương pháp xông hơi.
  •      Ngâm chân với muối biển.
  •      Massage ấn huyệt.
  •      Đắp mặt nạ bùn tươi.
  •      Truyền dưỡng thải độc.
  •      Thở Oxy.
  •      Trà thải độc.
..........................................................................................................................

GIAI ĐOẠN III: KHOA HỌC VỀ LÀN DA

Giai đoạn học Spa này giúp học viên nắm rõ và hiểu sâu về các bệnh lý da và cách điều trị sao cho hiệu quả và dứt điểm. Chương trình học Spa - khoa học về làn da ở giai đoạn này gồm:

1. Khoa học về làn da

         Khóa học cung cấp các kiến thức về chuyên môn thẩm mỹ và chăm sóc da. Các nguyên lý chăm sóc da cơ bản. Ảnh hưởng của chế độ dinh dưỡng, mỹ phẩm, dược chất và sức khỏe đến biểu hiện của làn da. Cách phân loại và chăm sóc theo vùng da và theo độ tuổi. Những vấn đề da thường gặ. Nguyên nhân và phương hướng khắc phục. Phác đồ trị liệu chuyên sâu và cách thức ngăn ngừa. Cơ sở khoa học và phương thức áp dụng công nghệ cao trong chăm sóc và trị liệu da. Cơ chế tác dụng, ứng dụng trong chăm sóc và điều trị da của các loại hoạt chất thẩm mỹ thông dụng.

2. Tìm hiểu về tế bào gốc

          Tìm hiểu nguồn gốc, phân loại tế bào gốc. Tác dụng và hiệu quả của tế bào gốc trong trị liệu da. Cách làm đẹp bằng tế bào gốc. Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ…

3. Kỹ thuật soi da

          Kỹ thuật soi da sử dụng máy công nghệ kính hiển vi 200 lần phóng . Giúp cho việc chẩn đoán tình trạng da một cách nhanh chóng và chính xác.

4. Phương pháp khám da và viết phiếu điều trị

          Học viên được học các cách phát hiện những vấn đề cơ bản của da. Từ đó có những phương hướng chăm sóc, điều trị phù hợp. Tư vấn và viết phiếu điều trị.

5. Các chương trình cập nhật khác

     ÔN TẬP - KIỂM TRA - CẤP CHỨNG CHỈ NGHỀ

Học viên tại Học Viện Sắc Đẹp được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc
HÃY HỌC SPA TẠI HỌC VIỆN SẮC ĐẸP ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO
CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP TỐT NHẤT!

Để đăng ký học SPA tại Học Viện Sắc Đẹp, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp hoặc liên hệ địa chỉ:

HỌC VIỆN SẮC ĐẸP
Cơ sở 1:  141 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Thủ Đức, Tp.HCM
Cơ sở 2: 1354, đường 3/2, phường 2, quận 11, Tp.HCM
HOTLINE: 090 885 8875 – 098 574 5216
 Website: hocviensacdep.com




Nhận xét